mic
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phát động doanh nghiệp thi đua đẩy mạnh sản xuất kinh doanh năm 2019

Dự lễ phát động có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Phó trưởng đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, huyện, thành phố và gần 500 cán bộ, công nhân Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại diện các doanh nghiêp dự lễ phát động doanh nghiệp thi đua đẩy mạnh sản xuất năm 2019. 

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được cũng như sự đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Để góp phần thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và toàn thể người lao động trong tỉnh đồng sức, đồng lòng, năng động, sáng tạo và dấy lên cao trào thi đua đẩy mạnh sản xuất kinh doanh với một khí thế mới, quyết tâm cao ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới. Tiếp tục quán triệt, nắm chắc các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội, tích cực tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các phong trào của tỉnh. Tăng cường nghiên cứu, nắm bắt xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế, khai thác thế mạnh của địa phương để tạo cơ hội cho phát triển sản xuất kinh doanh. Có chiến lược đầu tư dài hạn, chú trọng xây dựng và củng cố thương hiệu, sản phẩm gắn với đổi mới trang thiết bị, mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực công nghệ cao, hợp lý hóa quy trình sản xuất để nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và năng lực cạnh tranh của sản phẩm. Không ngừng nâng cao trình độ quản lý, đoàn kết, hợp tác, mở rộng hơn nữa các quan hệ liên doanh, liên kết, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh để cùng nhau phát triển. Sử dụng có hiệu quả đất đai, thực hiện việc đóng thuế, bảo vệ môi trường theo quy định, quan tâm chăm lo đời sống, thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách cho người lao động. Tham gia cùng các cấp chính quyền cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh, đón đầu lợi thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, tích cực tham gia vào các hoạt động xúc tiến thương mại, xúc tiến thu hút đầu tư vào tỉnh đặc biệt là thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu kinh tế, góp phần phát triển Thái Bình nhanh, mạnh và bền vững trong thời gian tới.

Với khí thế ngày ra quân đầu xuân, thay mặt cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh, đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP hứa sẽ tiếp tục đầu tư và mở rộng quy mô sản xuất với trang thiết bị máy móc hiện đại; không ngừng cải tiến quy mô và quy trình sản xuất, áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại để sản xuất ra hàng hóa tiêu dùng và xuất khẩu, đáp ứng thị trường trong nước và quốc tế; tiếp tục hội nhập mạnh mẽ với thị trường quốc tế, khai thác triệt để lợi thế của các hiệp định kinh tế giữa Việt Nam và các quốc gia, đặc biệt là Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương và Hiệp định thương mại Việt Nam EU; nghiên cứu thị trường để chủ động tham gia vào Khu Kinh tế Thái Bình; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ hành chính

Vị trí địa lý

Diện tích: 1586.3 Km2

Dân số: 1.791.510 người

Bình chọn
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 18