mic
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác bảo đảm an ninh trật tự tại một số đơn vị lực lượng vũ trang

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 2/2, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác bảo đảm an ninh trật tự tại một số đơn vị lực lượng vũ trang trong tỉnh.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, xã Nam Cường (Tiền Hải).

Cùng đi có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã đến kiểm tra công tác bảo đảm an ninh trật tự tại Công an huyện Tiền Hải, Đồn Biên phòng Cửa Lân. 

Theo báo cáo của UBND huyện Tiền Hải và 2 đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện, đến nay toàn huyện đã vận động người dân nộp trên 15 kg pháo nổ, 1 lựu đạn, 1 khẩu súng; đã có trên 4.300 hộ nghèo, hộ cận nghèo được nhận quà tết, tổ chức các đoàn trao quà cho đối tượng chính sách và người có công; thành lập các tổ tuần tra bảo đảm an ninh trật tự tại các xã, thị trấn đồng thời bố trí có từ 1 - 2 cán bộ bám nắm địa bàn; số lượng công dân nhập ngũ toàn huyện là 425 công dân, vượt chỉ tiêu đề ra. 

Tại các đơn vị, sau khi nghe lãnh đạo UBND huyện Tiền Hải và các đơn vị lực lượng vũ trang báo cáo tình hình thực hiện công tác bảo đảm an ninh trật tự, chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và công tác tuyển quân, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của huyện Tiền Hải và lực lượng vũ trang trong thực hiện các nhiệm vụ.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, chúc tết Công an huyện Tiền Hải.

Để bảo đảm an ninh trật tự trong dịp tết, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị UBND huyện Tiền Hải và Công an huyện Tiền Hải, Đồn Biên phòng Cửa Lân đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; bảo đảm an toàn giao thông trong dịp tết, chủ động nhắc nhở chủ doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực vận tải thường xuyên kiểm tra sức khỏe, bảo đảm giờ làm việc cho đội ngũ lái xe, bảo đảm hoạt động vận chuyển hành khách diễn ra an toàn; tăng cường tuần tra, kiên quyết xử lý vi phạm đối với người sử dụng rượu bia, chất kích thích khi tham gia giao thông. Đồng thời bố trí cán bộ thường xuyên bám nắm địa bàn để kịp thời xử lý khi có sự cố và duy trì chế độ trực sẵn sàng chiến đấu để nhân dân vui xuân, đón tết an toàn, lành mạnh. Các địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, người có công và người nghèo. 

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra, giao nhiệm vụ cho lực lượng vũ trang Đồn Biên phòng Cửa Lân.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà, chúc tết các đơn vị. 

Cũng trong sáng ngày 2/2, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, xã Nam Cường (Tiền Hải).


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ hành chính

Vị trí địa lý

Diện tích: 1586.3 Km2

Dân số: 1.791.510 người

Bình chọn
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 15