mic
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện Thái Thụy: Làm rõ đối tượng gây ra nhiều vụ cướp giật trên địa bàn

Ngày 6/9/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thái Thụy cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Bá Bồng, sinh năm 1989, trú tại thôn Bình An, xã Thụy Xuân, huyện Thái Thụy về hành vi cuớp giật tài sản.

Đối tượng Lê Bá Bồng cùng tang vật vụ án (Ảnh: Bùi Thành)

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thái Thụy liên tiếp nhận được tin báo của quần chúng nhân dân báo về việc bị cướp giật tài sản trên đoạn đường ĐT 461 thuộc địa phận thôn Hổ Đội 2, xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy. Cụ thể, ngày 25/8/2018, đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thái Thụy đã nhận được đơn của chị Vũ Thị Ngát trú tại xã Thụy Lương trình báo về việc tối ngày 24/8/2018, trên đường đi làm về chị bị một thanh niên đi xe máy che biển kiểm soát giật mất 1 túi xách bên trong có 1 điện thoại đi động Xiaomi Not4 trị giá 3,4 triệu đồng cùng 400 nghìn đồng tiền mặt. Ngay khi nhận được tin báo, đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thái Thụy đã rà soát tất cả các đối tượng hình sự trên địa bàn và khoanh vùng hoạt động của các đối tượng. Chỉ trong một thời gian ngắn, các trinh sát đã điều tra làm rõ đối tượng Lê Bá Bồng sinh năm 1989, trú tại thôn Bình An, xã Thụy Xuân, huyện Thái Thụy là đối tượng gây ra vụ cướp giật tài sản trên, bản thân Bồng là đối tượng không có việc làm ổn định, thường xuyên lang thang trên các tuyến đường vắng người qua lại, đường liên xã, khi phát hiện thấy người đi đường có sơ hở trong việc quản lý tài sản thì thực hiện hành vi cướp giật tài sản. Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, Lê Bá Bồng khai nhận đã gây ra 3 vụ cướp giật tài sản trên đoạn đường ĐT 461 thuộc địa phận thôn Hổ Đội 2, xã Thụy Lương.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án. Đồng thời, Công an huyện đã tăng cường lực lượng xuống cơ sở nắm tình hình, phối hợp với lực lượng Công an các xã tuần tra, kiểm soát trên tất cả các tuyến đường đặc biệt là các đoạn đường liên thôn, liên xã vắng người qua lại. Phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng tuyên truyền phổ biến pháp luật cho người dân nâng cao tinh thần cảnh giác, phát động quần chúng nhân dân tự quản, tự phòng, tự bảo vệ. Tuy vậy, để tránh trở thành nạn nhân của các vụ cướp giật tài sản khi tham gia giao thông, Cơ quan Cảnh sát điều tra cảnh báo người dân vào các thời điểm buổi tối khi có việc phải đi qua những đoạn đường liên thôn, liên xã vắng người qua lại thì cần có biện pháp bảo vệ tài sản, không nên mang theo túi xách trên người. Khi bị cuớp giật hoặc phát hiện các đối tượng có biểu hiện bất thường cần báo ngay cho Cơ quan Công an để có biện pháp đấu tranh ngăn chặn.  

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ hành chính

Vị trí địa lý

Diện tích: 1586.3 Km2

Dân số: 1.791.510 người

Bình chọn
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 24
Hôm qua : 24