mic
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh: Gần 100 suất quà tặng gia đình chính sách nhân dịp 27/7

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, từ 22 đến 24/7, Bộ CHQS tỉnh tổ chức nhiều đoàn công tác đến thăm, tặng gần 100 suất quà đến mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh và một số gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đến thăm, động viên và trao quà đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Đông Hưng.

Gần 100 suất quà, mỗi suất trị giá 800.000 đồng đã được lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao tận tay tới gia đình các đối tượng chính sách; thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh đối với sự hy sinh xương máu của thế hệ cha anh, gia đình cách mạng đối với Tổ quốc. Tại gia đình các mẹ Việt Nam anh hùng, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã hỏi thăm, động viên các mẹ sống lâu, sống khỏe là chỗ dựa tinh thần cho con cháu trong gia đình, đồng thời để cán bộ chiến sĩ LLVT có cơ hội được phụng dưỡng, đền đáp những đóng góp hi sinh của các mẹ trong kháng chiến chống ngoại xâm bảo vệ tổ quốc. Bộ CHQS tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các ngành đoàn thể trong tỉnh, tham mưu cho Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, cùng toàn dân chăm lo đời sống cho những gia đình có công với cách mạng.

Cũng trong dịp này Bộ CHQS tỉnh đã chỉ đạo Ban CHQS 8 huyện, thành phố đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn đơn vị đóng quân./.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ hành chính

Vị trí địa lý

Diện tích: 1586.3 Km2

Dân số: 1.791.510 người

Bình chọn
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 35
Hôm qua : 14