mic
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình nghệ thuật chào xuân Kỷ Hợi 2019

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019, tối ngày 4/2 (tức ngày 30 tháng Chạp năm Mậu Tuất), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình nghệ thuật chào xuân Kỷ Hợi 2019.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dự chương trình nghệ thuật chào xuân Kỷ Hợi 2019. Ảnh: Trịnh Cường

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Đỗ Đình An,  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố; Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng đông đảo nhân dân trong tỉnh.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự chương trình văn nghệ chào xuân Kỷ Hợi 2019. 

Năm 2018 là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, Nhà nước và của tỉnh như: cuộc “cách mạng” tinh gọn bộ máy; bước chuẩn bị nhân sự quan trọng cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; tăng trưởng GDP cao nhất trong 10 năm qua; thể thao Việt Nam, đặc biệt là môn thể thao vua (bóng đá) đã khẳng định được vị thế trong khu vực, trong đó, Thái Bình có 2 cầu thủ trẻ xuất sắc đó là Đoàn Văn Hậu và Minh Vương… Các sự kiện nổi bật trong tỉnh là bức tranh muôn màu, phản ánh toàn diện những bước phát triển của tỉnh, khẳng định sự chung sức, đồng lòng, quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước.

Tiết mục văn nghệ của các nghệ sĩ Nhà hát Chèo Thái Bình. 

Trong không khí hân hoan với những kết quả đạt được, với chủ đề “Giai điệu mùa xuân”, chương trình nghệ thuật đặc biệt đêm giao thừa là câu chuyện âm nhạc đa sắc về mùa xuân với âm hưởng vui tươi, rộn ràng, hội tụ đủ sắc xuân, hương xuân, tình xuân thấm đẫm trong dòng chảy thời gian của quê hương, đất nước. Các nghệ sỹ đến từ Đoàn Ca múa kịch Thái Bình, Nhà hát Chèo Thái Bình, Đoàn Cải lương Thái Bình đã cho khán giả được sống trong những cảm xúc tự hào tràn ngập tình yêu quê hương, đất nước qua những lời ca mừng Đảng, mừng Xuân, ca ngợi Đảng, Bác và tình yêu quê hương, đất nước.

 Tiết mục múa sư tử chào mừng năm mới Kỷ Hợi 2019. 

Một số hình ảnh chương trình chào xuân Kỷ Hợi 2019 tại thành phố Thái Bình:

Ảnh: Thanh Thưởng

Ảnh: Thanh Thưởng

Ảnh: Thanh Thưởng

Ảnh: Thanh Thưởng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ hành chính

Vị trí địa lý

Diện tích: 1586.3 Km2

Dân số: 1.791.510 người

Bình chọn
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 6