mic
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao quà tết cho người nghèo và nạn nhân nhiễm chất độ da cam/điôxin

Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, chiều ngày 27/1, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với một số nhà tài trợ tổ chức chương trình trao quà tết cho người nghèo và nạn nhân nhiễm chất độc da cam/đioxin.

Các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trung tướng Trần Văn Vệ, Chánh văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an) và đại diện các doanh nghiệp tặng quà cho hộ nghèo, nạn nhân nhiễm chất độc da cam/điôxin.

Dự buổi tặng quà có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trung tướng Trần Văn Vệ, Chánh văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an); các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo đại diện một số tập đoàn, doanh nghiệp, nhà hảo tâm.

Tại buổi trao quà, 6 đơn vị: Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng VPBank, Ngân hàng PVComBank, Ngân hàng Agribank, Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội, Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang đã trao biểu trưng cho đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, mỗi đơn vị 500 triệu đồng để chăm lo cho người nghèo và nạn nhân nhiễm chất độc da cam/điôxin trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. 

Tại chương trình, Trung tướng Trần Văn Vệ và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các nhà hảo tâm đã trao 100 suất quà cho 100 hộ nghèo, nạn nhân nhiễm chất độc da cam/điôxin của các huyện, thành phố và một số đơn vị trong tỉnh, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cùng 1 phần quà. 

Theo kế hoạch, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, các nhà tài trợ sẽ trao tổng số 6.000 suất quà cho 6.000 người nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và phần quà để chăm lo tết cho các đối tượng.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cảm sự quan tâm của Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an) và các nhà hảo tâm đã quan tâm tới vấn đề an sinh xã hội của tỉnh; hỗ trợ kinh phí giúp cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân nhiễm chất độc da cam/điôxin và các đối tượng đang được chăm sóc tại các trung tâm, các hội đoàn thể được đón tết đầy đủ và vui vẻ. Đồng chí yêu cầu Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với các ngành, địa phương, đơn vị thực hiện nghiêm chỉ đạo của tỉnh với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau, tất cả các hộ nghèo, hộ cận nghèo đặc biệt là các hộ chính sách, nạn nhân nhiễm chất độc da cam/điôxin sách đều được tặng quà để đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi vui vẻ, đầm ấm.

Nhân dịp năm mới và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc các đồng chí trong đoàn cùng các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh mạnh khỏe, gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ hành chính

Vị trí địa lý

Diện tích: 1586.3 Km2

Dân số: 1.791.510 người

Bình chọn
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 6