mic
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xã giao đoàn doanh nghiệp Busan (Hàn Quốc)

Chiều ngày 8/11, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xã giao đoàn doanh nghiệp ở Busan (Hàn Quốc).

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xã giao đoàn doanh nghiệp thành phố BuSan, Hàn Quốc. Ảnh: Thành Tâm

Dự buổi tiếp xã giao có lãnh đạo Sở Ngoại vụ và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

Giới thiệu những tiềm năng, lợi thế của tỉnh, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Mặc dù là tỉnh nông nghiệp nhưng những năm gần đây Thái Bình đã có rất nhiều giải pháp tạo sự bứt phá trong phát triển kinh tế đặc biệt là lĩnh vực công nghiệp và thương mại dịch vụ. Với việc chuẩn bị khởi công tuyến đường bộ ven biển kết nối các tỉnh Thái Bình với Nam Định và Hải Phòng, chắc chắn sẽ tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn nữa cho các doanh nghiệp khi đầu tư vào tỉnh. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn doanh nghiệp ở Busan, chúc chuyến đi của đoàn thành công tốt đẹp, đồng thời hy vọng các thế mạnh của các doanh nghiệp ở Busan sẽ được phát huy tốt khi tham gia đầu tư tại Thái Bình. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để Viện thiết kế và các doanh nghiệp ở Busan có cơ hội hợp tác đầu tư vào tỉnh.

Phát biểu tại buổi tiếp xã giao, ông Lee Jin Ho, Chủ tịch Viện thiết kế Busan đã giới thiệu về Viện thiết kế, bày tỏ vinh dự khi được làm việc với tỉnh đồng thời khẳng định với lợi thế là địa phương có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, các doanh nghiệp ở Busan sẽ đáp ứng được yêu cầu của tỉnh Thái Bình nhất là thiết kế các khu dịch vụ nghỉ dưỡng, dịch vụ tổ hợp khách sạn và dịch vụ đường biển. Ông Lee Jin Ho cũng hy vọng hai tỉnh sẽ có mối quan hệ hợp tác lâu dài trong tương lai và thông qua các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp của Viện thiết kế sẽ có nhiều sản phẩm mang thương hiệu của tỉnh Thái Bình được giới thiệu, quảng bá và lưu thông tại Hàn Quốc.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ hành chính

Vị trí địa lý

Diện tích: 1586.3 Km2

Dân số: 1.791.510 người

Bình chọn
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 13
Hôm qua : 12