mic
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bảo đảm an ninh trật tự trong đêm giao thừa Tết Kỷ Hợi

Sau giao thừa Tết Kỷ Hợi 2019, trao đổi qua điện thoại, Thượng tá Nguyễn Quốc Vương, Chánh văn phòng Công an tỉnh cho biết: Với việc triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông trên toàn tỉnh trong đêm giao thừa Tết Kỷ Hợi được giữ vững, trên địa bàn không xảy ra những vụ việc phức tạp về an ninh trật tự, không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ.

Lực lượng Công an làm nhiệm vụ đêm giao thừa.

Trong đó Công an tỉnh đã huy động 100% quân số ứng trực, đồng thời tăng cường hơn 300 cán bộ Công an tỉnh phối hợp với lực lượng an ninh cơ sở triển khai nhiều biện pháp bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trong đêm giao thừa đặc biệt tại các điểm tổ chức bắn pháo hoa trên địa bàn toàn tỉnh. 

Ngay từ 18 giờ, các lực lượng công an đã ứng trực nghiêm túc tại các điểm chốt; tổ chức lực lượng tuần tra vũ trang khép kín trên tất cả các tuyến đường, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu chính trị, kinh tế, văn hoá; không để xảy ra trọng án, tội phạm hình sự, không xảy ra tai nạn và ùn tắc giao thông. Trên địa bàn toàn tỉnh không xảy ra đốt pháo và các vi phạm về pháo. Đây là năm thứ 8 liên tiếp, Thái Bình không để xảy ra đốt pháo trong đêm giao thừa.

Trong những ngày tiếp theo, Công an tỉnh tiếp tục triển khai lực lượng ứng trực 50% quân số, đồng thời tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh với các loại tội phạm dịp đầu năm như cờ bạc, trộm cắp; tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho nhân dân đi lại vui xuân an toàn, lành mạnh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ hành chính

Vị trí địa lý

Diện tích: 1586.3 Km2

Dân số: 1.791.510 người

Bình chọn
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 33